Trang tin tức sự kiện
 
Lễ trao bằng sau đại học năm 2019

Ngày 5/1/2018, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ trao bằng cho 146 tân tiến sĩ và tân thạc sĩ của Trường.


Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo văn phòng, các ban chức năng ĐHQGHN; lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế; cùng đông đảo các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cùng gia đình và người thân.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế đã trao bằng cho 146 tân tiến sĩ và tân thạc sĩ (thuộc các chuyên ngành Quản lý kinh tế, Kinh tế chính trị, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế).

 
 
Hiệu trưởng Trường ĐHKT - PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê chúc mừng các tân thạc sĩ và tiến sĩ

Chúc mừng các tân tiến sĩ và thạc sĩ đã hoàn thành quá trình học tập, nghiên cứu tại Trường, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế mong rằng, những kiến thức và kỹ năng được trang bị dưới mái Trường ĐHKT sẽ là hành trang quan trọng tiếp bước các tân tiến sĩ, thạc sĩ trên con đường sự nghiệp, vươn lên trong cuộc sống. Ông cũng mong mỏi các học viên tốt nghiệp sẽ duy trì mối liên hệ, cộng tác và đồng hành cùng Nhà trường trong quá trình phát triển.

 
Hiệu trưởng ĐHKT trao thưởng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc
Để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các nghiên cứu sinh và học viên cao học, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trao thưởng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, các học viên là cán bộ lớp hoạt động tích cực và học tập tốt. 
 
 
Hiệu trưởng ĐHKT trao bằng cho các tân tiến sĩ và thạc sĩ ĐHKT

 

Tân thạc sĩ Đặng Thị Dung phát biểu tại buổi lễ
Thể hiện niềm xúc động tại buổi lễ, đại diện các tân tiến sĩ và thạc sĩ của Trường, chị Đặng Thị Dung (khóa QH-2016-E Chuyên ngành Quản lý Kinh tế) bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi trở thành những tân tiến sĩ và thạc sĩ sau chặng đường nỗ lực học tập không mệt mỏi, đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Nhà trường, các thầy cô và người thân đã dìu dắt, hỗ trợ trong suốt quá trình học tập.

Thanh Tú