Trang tin tức sự kiện
 
Lễ trao bằng tốt nghiệp khoá I Chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Thẩm định Kinh tế và Quản lý Dự án Quốc tế

GS. Patricia POL trao bằng cho các sinh viên
Ngày 25/4/2008, Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội (PUF HN) đã phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 19 học viên khoá I (2006 - 2007) chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Thẩm định Kinh tế và Quản lý Dự án Quốc tế, do Đại học Paris 12 và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN triển khai thực hiện.


Sự kiện này là mốc son đầu tiên đánh dấu thành công của Dự án Trung tâm các Đại học Pháp tại Việt Nam.
Tham dự lễ trao bằng có ông Alexandre Minski - Tùy viên Hợp tác Đại học, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, đại diện Ban giám đốc PUF, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng các học viên khoá I của chương trình liên kết đào tạo này.
Trong số 19 học viên của khoá học được trao bằng đợt này có 7 học viên xếp loại khá, 8 học viên xếp loại trung bình khá và 4 học viên loại trung bình.
Cũng trong khuôn khổ của buổi lễ, ông Laurent Grosclaude - Đồng Giám đốc PUF Hà Nội đã trao học bổng kỳ 1 cho 3 học viên xuất sắc nhất của chương trình, khóa học 2007 - 2008. Mỗi suất trị giá 1.500 USD. Đó là các học viên: Ngô Hoàng Lưu Ly, Hoàng Thu Hà và Clemence Rey.
Phát biểu tại buổi lễ, GS. Patricia POL - Phó Hiệu trưởng Đại học Paris 12; TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã chúc mừng các tân thạc sĩ được trao bằng đợt này, đồng thời chúc các tân thạc sĩ có thể vận dụng tốt những kiến thức đã được trang bị tại nhà trường vào thực tiễn cuộc sống và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Thẩm định Kinh tế và Quản lý Dự án Quốc tế do Đại học Paris 12 - Val de Marne (CH Pháp) và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp thực hiện trong khuôn khổ dự án Trung tâm các Đại học Pháp tại Việt Nam. Chương trình được tài trợ bởi Chính phủ Pháp và Chính phủ Việt Nam. Bằng Thạc sĩ Thẩm định Kinh tế và Quản lý Dự án Quốc tế do Đại học Paris 12 cấp và được công nhận trên toàn thế giới.

Mục tiêu của chương trình là: Đào tạo các chuyên gia kinh tế và các nhà quản lý làm việc cho các tổ chức quốc tế, các cơ quan chính phủ và các công ty tư vấn về trợ giúp kỹ thuật và dự án quốc tế có khả năng phân tích, xác định các công cụ để triển khai thực hiện các dự án trong lĩnh vực kinh tế đối ngoại, giao thông liên lạc, tài chính công, ngân hàng, sức khoẻ, giáo dục, nông nghiệp… có khả năng quản lý toàn bộ chu kỳ dự án từ trả lời nhà thầu, đàm phán, quản trị nhóm quốc tế, lập và quản lý ngân sách, đánh giá kết quả.

Hiện tại, PUF Hà Nội tiếp tục tuyển sinh chương trình đào tạo Thạc sĩ Thẩm định Kinh tế và Quản lý Dự án Quốc tế khóa 2008-2009. Hạn nộp hồ sơ: từ tháng 6 tới tháng 8 năm 2008 (hồ sơ có thể tải trực tiếp từ địa chỉ mạng của PUF). Phỏng vấn: tháng 10 năm 2008. Ghi danh: tháng 10 năm 2008. Học chuyên ngành: tháng 11-12 năm 2008

Xem thông tin chi tiết tại http: www.puf.edu.vn.


Mai Hương Anh