Trang tin tức sự kiện
 
Khai giảng khóa 7 chương trình đào tạo thạc sĩ QTKD liên kết với ĐH Benedictine

Ngày 21/6/2015, khóa 7 Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) với Đại học Benedictine (Hoa Kỳ) đã chính thức khai giảng.


Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cùng các tân học viên của chương trình.

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn chúc mừng các tân học viên

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã phát biểu chào mừng và giới thiệu tới các tân học viên về chương trình đào tạo và mái trường ĐHKT - ĐHQGHN. Là trường đại học trẻ đang dần khẳng định vị thế và uy tín trong và ngoài nước, ĐHKT - ĐHQGHN đặc biệt chú trọng mục tiêu đào tạo gắn với thực tiễn. Các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, hợp tác phát triển của trường đều hướng tới mục tiêu mang lại lợi ích thiết thực và góp phần thúc đẩy sự lan tỏa tri thức trong xã hội. Thầy cũng mong rằng, các tân học viên của chương trình sẽ nỗ lực học tập để lĩnh hội được những kiến thức mà khóa học đem lại.

Đại diện Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa đã chúc mừng các học viên. Bà cũng chia sẻ những kinh nghiệm học tập và truyền thống quý báu của các khóa học viên MBA Benedictine đồng thời hy vọng khóa học sẽ mang lại những trải nghiệm không thể quên cho các học viên.



Hiệu trưởng Trường ĐHKT PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn gióng trống trường chào mừng năm học mới.

Thanh Tú