Trang tin tức sự kiện
 
90 học viên chương trình đào tạo thạc sĩ QTKD liên kết với ĐH Benedictine được trao bằng tốt nghiệp

Ông Nguyễn Phương Hinh (bên trái) và TS. Nguyễn Trúc Lê (bên phải) trao bằng cho các tân thạc sĩ
Ngày 11/1/2014, 90 học viên khóa 4 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) liên kết giữa ĐH Benedictine (Mỹ) và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được trao bằng tốt nghiệp.


Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Phương Hinh - Giám đốc chương trình MBA Benedictine tại Việt Nam,TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân - Trưởng phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Đăng Minh - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, các tân thạc sĩ của chương trình cùng gia đình và bạn bè.
Tại lễ tốt nghiệp, thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT, TS. Nguyễn Trúc Lê đã chúc mừng các tân thạc sĩ và nhấn mạnh, để nhận được tấm bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ngày hôm nay, các học viên đã phải nỗ lực không ngừng trong quá trình học tập và tu dưỡng. Có thể coi đây chính là thành công đầu tiên của các học viên trên hành trình chinh phục con đường sự nghiệp và cũng là niềm tự hào to lớn đối với nhà trường.

TS. Nguyễn Trúc Lê chúc mừng các tân thạc sĩ

Đại diện Trường ĐH Benedictine, ông Nguyễn Phương Hinh đã bày tỏ sự kỳ vọng của mình đối với các tân thạc sĩ: “Giờ đây, khi các bạn bước lên những nấc thang thành công mới, các bạn có những cơ hội tuyệt vời để thay đổi cuộc sống của mình và cuộc sống của những người xung quanh. Trên thực tế, các bạn có cơ hội để thay đổi cả thế giới”.
Đồng thời, ông Nguyễn Phương Hinh cũng bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu bền giữa Trường ĐHKT - ĐHQGHN và Đại học Benendictine trong việc phát triển chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh - một chương trình đào tạo chất lượng cao dành cho các doanh nhân và nhà quản lý. 


Ông Nguyễn Phương Hinh kỳ vọng vào sự hợp tác tốt đẹp giữa Trường ĐHKT và ĐH Benedictine


Với sự tri ân sâu sắc, đại diện cho các học viên, tân thạc sĩ Vũ Văn Hào - đã cảm ơn hai trường và các giáo sư, tiến sĩ, giảng viên, các cán bộ của chương trình đã hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên hoàn thành tốt khóa học. Tân thạc sĩ Vũ Văn Hào chia sẻ, trong khoảng thời gian 18 tháng, mỗi học viên đều thấy mình được hoàn thiện hơn về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ; được tiếp cận những kiến thức ưu việt của các nước phát triển trên thế giới; được truyền đạt bởi các giảng viên giỏi với phương pháp giảng dạy đầy tính thực tiễn và khoa học.


Khoảnh khắc đáng nhớ của các học viên MBA Ben khóa 4


Buổi lễ tốt nghiệp đánh dấu sự kết thúc thành công của một khóa học và cũng là sự tiếp nối cho mối quan hệ giữa tốt đẹp giữa các học viên và nhà trường. Các tân thạc sĩ của ngày hôm nay sẽ luôn là một phần không thể thiếu trong đại gia đình Trường ĐHKT - ĐHQGHN. Nhà trường sẽ luôn sát cánh, tin tưởng và chờ đợi sự thành công của các học viên. 


Hà My (CITE)