Trang tin tức sự kiện
 
UEB không chỉ là điểm đến mà còn là nơi ở lại

Nhằm lan tỏa tinh thần tự hào là thành viên của ngôi nhà chung UEB, sáng ngày 4/3/2021, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Ban Giám hiệu và hơn 30 giảng viên trẻ của nhà trường.


Tham dự buổi trao đổi sự hiện hiện của PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các phòng Tổ chức - Nhân sự, Phòng Đào tạo, Phòng Kế hoạch - Tài chính, Phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác phát triển, Phòng Tuyển sinh, Phòng Truyền thông và Quản trị thương hiệu cùng hơn 30 giảng viên mới về trường trong vòng 2 năm gần đây. Đây là hoạt động được trường Đại học Kinh tế tổ chức định kỳ hàng năm nhằm kết nối và cập nhật những quy định thông tin của Nhà trường dành cho các giảng viên mới.

Luôn chú trọng quốc tế hóa trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã và đang tiên phong trong việc xây dựng mô hình gắn kết giữa Nhà trường với giảng viên. Những năm gần đây, đội ngũ nhân sự của Nhà trường đã có nhiều đổi thay, đặc biệt là khối các giảng viên trẻ. Đội ngũ được đánh giá và kỳ vọng sẽ để lại nhiều dấu ấn trong tương lai.

 Với không khí thân mật và ấm cúng, hơn 30 giảng viên trẻ đã tham gia vào buổi họp mặt đầu xuân

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quốc tế hóa và đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu, tư vấn chính sách của các giảng viên. Đồng thời, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê mong muốn các thế hệ giảng viên trẻ nêu cao tinh thần làm việc hiệu quả - khoa học - tinh gọn -  đặt tâm huyết vào trong công việc cũng như cống hiến sức trẻ - sự trí tuệ - tình yêu với Nhà trường.

 PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ tại buổi gặp mặt
Bên cạnh đó, Nhà trường cũng luôn quan tâm và tạo điều kiện cho các giảng viên trẻ có cơ hội tiếp xúc với các phương pháp giáo dục tiên tiến, nâng cao trình độ nghiệp vụ đội ngũ giảng viên và tổ chức là những sân chơi kết nối đa dạng, góp phần tăng tình đoàn kết.

Tại buổi họp mặt, tập thể các giảng viên mới đã được trao đổi, thảo luận và giải đáp những thắc mắc. Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng và tình cảm của gần 30 giảng viên trẻ chia sẻ. Nhiều thông tin đã được Ban Giám hiệu và các thầy cô có kinh nghiệm chuyên môn, gắn bó với Nhà trường giải đáp tận tình và với tinh thần cởi mở nhằm hỗ trợ kịp thời các thông tin mà giảng viên còn đang băn khoăn, vướng mắc. Qua đó, các giảng viên trẻ sẽ có thêm hành trang và niềm tin để vững bước trên con đường sự nghiệp mà bản thân đã lựa chọn. Đồng thời, củng cố niềm tin, tình yêu cũng như sự gắn bó với mái trường Đại học Kinh tế.

Buổi giao lưu để lại nhiều ấn tượng về tinh thần cởi mở, hòa đồng và sẻ chia

Ảnh: Dung Lê - Phạm Diệp Tin bài: Việt Anh