Trang tin tức sự kiện
 
Giảng viên ĐHKT tham gia Hội thảo tư vấn chính sách kinh tế cho Tổng thống Hàn Quốc

PGS. TS. Nguyễn Việt Khôi làm chair của phiên họp
Nhận lời mời của Ban Cố vấn Kinh tế của Tổng thống Hàn Quốc, từ ngày 13/11/2019 đến ngày 15/11/2019 PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi, Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tham gia Hội thảo Quốc tế “Đông Nam Á và Hàn Quốc: Đối tác vì thịnh vượng” thành phố Seoul, Hàn Quốc.


Tại hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi đã có báo cáo nghiên cứu chuyên sâu về các liên kết trong chuỗi giá trị toàn cầu ở khu vực Đông Nam Á dưới tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Báo cáo của giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã thu hút được sự quan tâm của khán giả khi đưa ra những kịch bản khác nhau về chuỗi giá trị tương lai và hàm ý chính sách cho Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á.

 

Khán giả chăm chú lắng nghe nghiên cứu của PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi

Các khuyến nghị chính sách trong Hội thảo sẽ được Tổng thống Hàn Quốc áp dụng nhằm mục đich tăng cường quan hệ đối tác ASEAN - Hàn Quốc.

 

Các diễn giả lần lượt báo cáo các nghiên cứu

Nhân dịp chuyến công tác Hàn Quốc, PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi cũng đã làm việc với Đại học Yonsei để bàn về các chương trình liên kết đào tạo và trao đổi sinh viên, học viên với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trong thời gian tới.

 

PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi thăm và làm việc với Đại học Yonsei ở Seoul


 ______________

THÔNG TIN LIÊN QUAN:
- 2019 NEAC International Conference
- S. Korea hosts int'l forum on partnerships with ASEAN
- Int'l conference discusses Korea-ASEAN partnership for prosperity

Nguyễn Việt Khôi