Trang tin tức sự kiện
 
Phòng dịch COVID-19: ĐHKT tăng cường triển khai học online, họp online

Tại buổi họp trực tuyến của ĐHKT
Dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp, để đối phó với dịch Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ triển khai học online trong thời gian tới.


Không chỉ việc học tập của sinh viên được áp dụng hình thức online mà ngay cả tới các cuộc họp ở Trường cũng được triển khai online qua ứng dụng Zoom nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp. 

Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê trong buổi họp ngày 12/3 cũng khẳng định, trước mắt chúng ta cần nhanh chóng cho sinh viên học online để kịp chương trình, sau này sẽ áp dụng học 3 buổi online trong một môn học và kết nối với cả giảng viên nước ngoài. Hy vọng dịch bệnh sẽ sớm qua đi và các thầy cô sẽ sớm trở lại đứng trên bục giảng với những học trò thân yêu của mình.
 
 
Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê và các thành viên tại Hội đồng tuyển dụng online của Trường
 
 

Tại cuộc họp trực tuyến giữa Ban Giám hiệu và lãnh đạo các khoa Viện của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sáng ngày 12/3/2020 

 
Trong tuần vừa qua, một số đơn vị thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã triển khai học tập, hội thảo nghiên cứu khoa học online như Khoa Kinh tế Chính trị, Khoa Kế toán Kiểm toán... Các giảng viên nhận định, học online phù hợp với tình hình dịch hiện tại và có thể áp dụng vào một số trường hợp sau này, "tuy việc nắm bắt cảm xúc của tất cả sinh viên khó hơn học truyền thống nhưng dẫu sao chúng tôi vẫn có thể truyền đạt được đầy đủ kiến thức, tinh thần tự giác học online của sinh viên cũng rất cao, có mặt đầy đủ, đúng giờ như giảng viên đã đặt trước" ThS. Khiếu Hữu Bình, Khoa Kế toán Kiểm toán chia sẻ.
ThS. Khiếu Hữu Bình, Khoa Kế toán Kiểm toán trao đổi bài online với sinh viên
 
 Thầy và trò Khoa Kinh tê Chính trị tại Hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên online
 

Văn Công