Trang tin tức sự kiện
 
Anh Vũ Duy trở thành tân Bí thư Đoàn Trường khóa IX, nhiệm kỳ 2019 - 2022

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội, sáng ngày 10/12/2020, tại phòng họp 801 – Nhà E4 Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức Hội nghị kiện toàn Ban Chấp hành khóa IX, nhiệm kỳ 2019 - 2022. Anh Vũ Duy, giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị được bầu làm Bí thư Đoàn Trường lần thư IX, nhiệm kỳ 2019 – 2022.


Đến dự Hội nghị, về phía Đoàn Thanh niên Đại học Quốc gia Hà Nội có đồng chí Hứa Thanh Hoa, Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội. Về phía trường Đại học Kinh tế có đồng chí Nguyễn Trung Phong - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ Sinh viên đến dự, điều hành và chỉ đạo Hội nghị.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, tập thể BCH Đoàn Trường Đại học Kinh tế khoá IX luôn đoàn kết, chung sức một lòng vì sự phát triển của công tác đoàn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, do điều kiện cá nhân, một số đồng chí Ủy viên BCH Khóa IX không thể tiếp tục tham gia Ban Chấp hành Đoàn Trường Đại học Kinh tế khoá IX do vậy Hội nghị được tổ chức nhằm củng cố lực lượng các ủy viên Ban Chấp hành và bầu các chức danh chủ chốt của Đoàn trường.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành đã tiến hành biểu quyết cho 09 đồng chí rút tên và tiến hành bỏ phiếu bầu bổ sung 09 đồng chí vào Ban Chấp hành, 01 đồng chí vào Ban Thường vụ. Cũng tại Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn trường đã bỏ phiếu bầu đồng chí Vũ Duy - giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị vào chức danh Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 - 2022. Kết quả Hội nghị đã bầu đủ số lượng, cơ cấu và thành phần như dự kiến.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hứa Thanh Hoa - Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ đến các đồng chí vừa được tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành Đoàn trường và các chức danh chủ chốt của Đoàn trường, nhiệm kỳ 2019 - 2022. Tin chắc rằng với khí thế mới, nhân sự mới - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế sẽ tiếp tục thực tốt các chương trình hoạt động, các kế hoạch đã đề ra từ đầu nhiệm kỳ.

 
Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên ĐHQGHN Hứa Thanh Hoa phát biểu tại Hội nghị
 Ban chấp hành Đoàn Trường tặng hoa tri ân đ/c Nguyễn Trung Phong - Nguyên Bí thư Đoán Thanh niên

Anh Nguyễn Trung Phong, nguyên Bí thư Đoàn trường cũng xúc động, chia sẻ về những năm tháng gắn bó với công tác Đoàn và phong trào sinh viên: “Có 13 năm gắn bó với công tác Đoàn, trải qua nhiều vị trí tổ chức Đoàn đã rèn luyện, giúp tôi trở thành con người hoàn chỉnh hơn ở nhiều mặt. Để lại trong tôi những kỷ niệm sâu sắc của một thời thanh niên sôi nổi. Tôi tin tưởng và mong muốn rằng Ban Chấp hành Đoàn trường sẽ tiếp tục thể hiện năng lực, cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác Đoàn và phong trào sinh viên Trường Đại học Kinh tế nói riêng và Đại học Quốc gia Hà Nội nói chung”.

 Anh Nguyễn Trung Phong xúc động phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Vũ Duy trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội và các đồng chí trong Ban Chấp hành đã tin tưởng bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế.


 Anh Vũ Duy (thứ tư từ phải sang) chính thức trở thành tân Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN khóa IX, nhiệm kỳ 2019 - 2022
Tôi nhận thức sâu sắc rằng đây là vinh dự to lớn, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà Ban Chấp hành Đoàn trường cũng như đoàn viên - sinh viên Trường Đại học Kinh tế giao phó. Xin hứa sẽ cùng Ban Chấp hành đoàn kết, nhất trí, tận tâm, đem hết khả năng, trí tuệ cùng đoàn viên, sinh viên toàn trường tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Đại hội Đoàn trường lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã đề ra”. Anh Vũ Duy phát biểu.
Kết thúc Hội nghị, Ban Chấp hành Đoàn trường có bó hoa tươi thắm và món quà lưu niệm tặng các đồng chí chia tay Ban Chấp hành trong đợt này, thể hiện tình cảm và sự cống hiến của các đồng chí dành cho công tác Đoàn.

Tiến Thành