Trang tin tức sự kiện
 
Đại hội Chi bộ Khoa Kế toán Kiểm toán nhiệm kỳ 2020-2022

Chiều 13/5/2020, tại Phòng 801, nhà E4, Trường Đại học Kinh Tế - ĐHQGHN, Chi bộ khoa Kế toán Kiểm toán đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022


Thực hiện chỉ đạo của Đảng bộ Đại học Quốc Gia Hà Nội, và được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế, chiều ngày 13/05/2020 tại Hội trường 801 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Chi bộ Khoa Kế toán Kiểm toán (KTKT) đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhằm tổng kết và đánh giá các kết quả hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ 2017-2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2020-2022. Bên cạnh đó, Đại hội đã thảo luận và góp ý vào Báo cáo Chính trị và bầu ra Chi ủy, chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ.

Ngoài sự có mặt của toàn thể đảng viên trong Chi bộ Khoa Kế toán Kiểm toán, Đại hội còn vinh dự đón tiếp đồng chí Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế tới tham dự.

Sau các nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca, Quốc tế ca trang trọng, thay mặt Chi bộ Khoa KTKT, đồng chí Đỗ Kiều Oanh - Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 đã trình bày Báo cáo Chính trị. Nội dung báo cáo đã chỉ rõ vai trò lãnh đạo của Đảng đối với sự phát triển của Khoa KTKT. Chi bộ khoa đã lãnh đạo và chỉ đạo chính quyền, đoàn thể thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ khoa đã đạt được một số thành tích nổi bật về công tác phát triển Đảng, công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hợp tác phát triển.

Đại hội cũng đã nghe Báo cáo kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2017-2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2020-2022 do đồng chí Đỗ Kiều Oanh - Bí thư chi bộ Khoa Kế toán Kiểm toán trình bày.

 

Đ/c Đỗ Kiều Oanh - Bí thư Chi bộ Khoa KTKT nhiệm kỳ 2017-2020 trình bày Báo cáo tại Đại hội

Đại hội đã nghe các đảng viên trong chi bộ trình bày các tham luận, ý kiến thảo luận góp ý cho dự thảo Báo cáo chính trị và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022 của Chi bộ.

Bên cạnh đó, Đại hội vinh dự có sự tham gia và chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế. Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Trúc Lê đã phát biểu ghi nhận những thế mạnh và đóng góp của Chi bộ Khoa KTKT trong nhiệm kỳ vừa qua và góp ý điều chỉnh mục tiêu của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới phù hợp với mục tiêu chung của Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Đồng chí Nguyễn Trúc Lê - Bí Thư Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã giới thiệu Ban bầu cử để tiến hành các thủ tục bầu Ban chi ủy, chức danh Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, kết quả bầu cử như sau:

Ban chi ủy gồm có 02 đồng chí: đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hải.

Đại hội đã trình bày phương án nhân sự và tiến hành bầu chức danh Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, kết quả đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy, Chủ nhiệm Khoa Kế toán Kiểm toán đã được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ Khoa KTKT nhiệm kỳ 2020-2022 và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hải - giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán giữ chức Phó Bí thư chi bộ.

Tân Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ Khoa KTKT: đ/c Nguyễn Thị Hồng Thúy và đ/c Nguyễn Thị Thanh Hải

Với tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc, khẩn trương và trách nhiệm theo đúng quy định của Điều lệ Đảng, Đại hội Chi bộ Khoa Kế toán Kiểm toán nhiệm kỳ 2020-2022 đã thành công tốt đẹp.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội


Hoàng Thái - Khoa KTKT