Trang tin tức sự kiện
 
Cuộc thi làm gắn kết sinh viên và tăng thêm tình yêu với mái trường

Cuộc thi đã tạo ra sự lan tỏa lớn trong toàn sinh viên, học viên Nhà trường
Vừa qua, Cuộc thi tìm hiểu 45 năm truyền thống Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được tổ chức với 2 nhánh: nhánh 1 - Thi trắc nghiệm tìm hiểu về lịch sử phát triển Trường với chủ đề "Tự hào UEB"; nhánh 2 - thi làm clip với chủ đề "UEB trong tôi".


Diễn ra từ tháng 11 và kết thúc cuối tháng 12/2019, cuộc thi đã tạo nên khí thế phấn khởi trong toàn trường với hàng nghìn lượt tham gia và tăng thêm tình yêu trường lớp trong từng sinh viên, học viên và người lao động.
Ban giám khảo đã làm việc công tâm, khách quan để chọn ra được những tác phẩm xuất sắc nhất trao giải. Buổi lễ trao giải diễn ra trang trọng vào ngày 15/1/2020 cùng với Lễ trao thưởng sinh viên 5 tốt của Trường.

 ThS. Lưu Thị Mai Anh - Trưởng Phòng Truyền thông và Quản trị thương hiệu, Trưởng Ban tổ chức trao thưởng cho các cá nhân đạt giải nhánh 1 cuộc thi

   ThS. Lưu Thị Mai Anh trao giải cho các tập thể đạt giải nhánh 1 cuộc thi
Giải thưởng Truyền thông đã được trao cho các sinh viên tham gia lan tỏa cuộc thi và mời được nhiều người tham gia nhánh 1 nhất
 Anh Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi trao giải Nhì và Ba cho nhóm tác giả thuộc nhánh 2
Sinh viên Trần Quốc Thành, lớp QH-2018-E KTPT2 Trưởng nhóm đạt giải Nhì nhánh 2 - thi làm video/clip (cũng là giải cao nhất của nhánh này) chia sẻ: Ngay từ khi biết Nhà trường tổ chức cuộc thi, nhóm em đã họp và thống nhất ý tưởng, mỗi người mỗi việc. Tham gia cuộc thi giúp chúng em có cơ hội được thể hiện tình yêu với mái trường, với tuổi sinh viên qua những hình ảnh thực tế, sinh động. Ngoài ra, trong quá trình làm video, chúng em đã trao đổi, bàn luận và dạy nhau những kỹ năng về làm video như lên ý tưởng, quay phim, đạo diễn, dựng phim, diễn xuất… điều này vô hình chung làm kỹ năng mềm của chúng em tăng lên khá nhiều, còn bây giờ nhận giải thưởng trên tay, đó chính là sự ghi nhận từ phía Nhà trường và cũng là công sức của nhóm bỏ ra nên chúng em cảm thấy vô cùng tự hào và vui sướng.
Sinh viên Đặng Minh Khôi, lớp QH-2016-E QTKD cho biết: Em đạt Giải Truyền thông của nhánh 1 trắc nghiệm, tức mời được nhiều sinh viên tham gia nhất vì em muốn thật nhiều người biết đến Trường, cuộc thi và biết em đang học ở một mái trường tuyệt vời như thế nào. Em cũng chỉ còn ít ngày nữa là tốt nghiệp, vì vậy đây như là một kỷ niệm đẹp, một lời cảm ơn của em gửi đến Nhà trường, nơi đã gìn giữ thanh xuân của em.

Cuộc thi ngoài việc kết nối và thắt chặt tình cảm giữa sinh viên với Nhà trường còn là kênh thông tin quan trọng để truyền tải những định hướng, chủ trương của Nhà trường đến từng sinh viên. Qua đó, sinh viên nắm bắt được thông tin, chủ động góp ý, phản biện để xây dựng chiến lược Nhà trường được tốt hơn và phát huy được tính sáng tạo, đoàn kết trong sinh viên - những người trung tâm của sự nghiệp đào tạo của Nhà trường.

Anh Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Trường nói: "Cuộc thi đã kết thúc thành công tốt đẹp và đạt được mục đích đề ra ban đầu. Trong những năm tới, Trường sẽ tiếp tục mở một số cuộc thi khác, đa dạng hơn, tính chuyên môn cao hơn để vừa là sân chơi vừa là nơi thể hiện kỹ năng, khẳng định bản thân của sinh viên. Trong không khí Xuân Canh Tý đang về, thay mặt cho Đoàn Trường tôi xin kính chúc tất cả các đoàn viên, sinh viên một năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe và tiếp tục “cháy hết mình” cho phong trào thanh niên năm 2020".
___________
TIN LIÊN QUAN:

Văn Công