Trang tin tức sự kiện
 
"Tre già măng mọc" - Những thế hệ cán bộ đoàn năng động của Khoa Kinh tế Phát triển

Tập huấn cán bộ Đoàn Hội không chỉ là nơi truyền lại kinh nghiệm mà còn là nơi thắt chặt tình cảm của những người làm công tác tình nguyện
Sáng 29/12/2019 khóa tập huấn cán bộ Đoàn - Hội mở rộng do Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Khoa Kinh tế phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được tổ chức. Chuyến xe xuất phát từ 7 giờ sáng đã đưa hơn 40 sinh viên thẳng tiến tới địa phận Vườn Quốc gia Ba Vì.


Trong buổi tập huấn, các đàn anh, đàn chị đi trước đã truyền thụ kiến thức và trao đổi kinh nghiệm quý báu với sinh viên khóa dưới để cùng nhau tổ chức các hoạt động tốt hơn và hoàn thành nhiệm vụ trong năm tới. Rất nhiều trò chơi thú vị đã được diễn ra trong sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên.

 Những gương mặt cán bộ đoàn tràn đầy năng lượng của Khoa Kinh tế Phát triển

Khóa tập huấn đã tạo điều kiện cho các sinh viên trong khoa được tiếp xúc gần gũi với nhau hơn. Các anh chị đoàn viên khóa trên đã truyền đạt lại toàn bộ kinh nghiệm, kỹ năng cũng như những thách thức khi triển khai công tác đoàn, tổ chức sự kiện. Đó là công tác tổ chức, truyền thông, hậu cần, ý nghĩa... và vô vàn những khâu, những mảng mà nếu không có sự hướng dẫn trước thì những đoàn viên mới sẽ vô cùng bỡ ngỡ và khó nắm bắt kịp để thực hiện thành công. Có nhiều anh chị chỉ không mấy ngày nữa là ra trường, tạm biệt cuộc sống sinh viên nên rất trăn trở vào thế hệ cán bộ đoàn kế cận, các anh chị mong muốn rằng sức trẻ và nhiệt huyết của các đàn em kế tiếp sẽ còn mạnh hơn lớp anh chị, tiếp nối truyền thống và phát triển tương lai, đưa hoạt động Đoàn - Hội của sinh viên ĐHKT lan tỏa rộng rãi trong toàn xã hội.

 

 

Dù khoảng thời gian diễn ra không quá dài nhưng khóa tập huấn đã để lại được rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong lòng những sinh viên trực tiếp tham gia, giúp các sinh viên trong khoa gần gũi, thân thiết với nhau hơn cũng như giúp bản thân mỗi thành viên am hiểu hơn vác các hoạt động của khoa, của trường, tạo tiền đề đẩy mạnh các hoạt động của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trong khuôn khổ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội trong thời gian tiếp theo.
 
 Một kỷ niệm đẹp không thể nào quên đối với sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển

Cao Thúy