Trang tin tức sự kiện
 
Tân sinh viên ĐHKT bùng nổ trong Ngày hội Club’s Day 2019

Tân sinh viên háo hức tham gia Ngày hội Câu lạc bộ tại ĐHKT
Ngày 6/10 vừa qua, tại sân E4 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra Ngày hội Câu lạc bộ (CLB), quy tụ 16 CLB với tinh thần sinh viên rực cháy.


Là sự kiện thứ 2 của chuỗi chương trình Chào tân sinh viên 2019 - Sea your UEB, Club’s Day - Bến cảng phồn hoa quả thực chính là sân chơi cho các CLB cùng tranh tài, thể hiện sự thông minh, năng động, hoạt bát ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Club’s Day thu hút rất nhiều sinh viên UEB tham dự

Là một trường đại học giảng dạy về chuyên ngành Kinh tế nhưng các CLB lại hoạt động vô cùng đa dạng, tích cực ở nhiều lĩnh vực: không chỉ có Nhóm kinh tế, mà còn Nhóm truyền thông, Nhóm học thuật, Nhóm hoạt động xã hội, Nhóm thể thao và Nhóm nghệ thuật. Tại đây, 16 câu lạc bộ đã cùng gặp gỡ tân sinh viên, tham gia các hoạt động vẽ tranh, chơi trò chơi với tinh thần thoải mái, vui nhộn.

Các CLB thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động đã hội tụ tại sự kiện

Qua các phần chơi và nhờ vào sự chấm điểm công tâm của Ban giám khảo, chương trình đã tìm ra những danh hiệu mà bất cứ CLB cũng muốn đạt được. Danh hiệu CLB được yêu thích nhất đã thuộc về CLB Tình nguyện Bighugs và danh hiệu CLB xuất sắc đã được trao cho Nhóm học thuật.

 
 

Ban giám khảo vô cùng quyền lực và công tâm của Club’s Day 2019

 

Sau các vòng tranh tài cực kỳ cay cấn giữa 16 CLB, nhóm Học thuật đã xuất sắc đạt ngôi vị Quán quân của chương trình.
 

 

CLB Tình nguyện Bighugs xứng đáng là CLB được yêu thích nhất với tinh thần máu lửa ở tất cả các vòng chơi.

Nhiều tân sinh viên và các thành viên kỳ cựu của các CLB cùng hòa mình vào không khí nhộn nhịp của sự kiện

Với sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức cùng thời tiết thuận lợi, sự kiện đã thu hút hơn 1.000 lượt sinh viên tới tham dự. Club’s Day chính là cầu nối để tân sinh viên lựa chọn CLB cho bản thân cũng như các CLB có thể thu hút tân sinh viên qua các gian trại được trang trí vô cùng nổi bật.

Hy vọng trong những năm tới, Club’s Day sẽ đón chào thêm những CLB mới và thật nhiều điều mới lạ, xứng đáng là một trong những sự kiện được đón chờ nhất tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN hàng năm.

Phương Thảo